Ford Ranger 2012

 Ford Ranger 2012 – Tặng 100% trước bạ – 0908500789

BEN THANH FORD JSC
Pham Phu Khanh (Mr)
Sales Zone Manager
831 Trường Chinh, Tân Phú, HCM
Mobile: 0908.500.789 – 0908.799.369
Email:
ppkhanh@benthanhford.com.vn

 

Đặc Biệt :

1. Xe mới
· Hỗ trợ vay ngân hàng đến 90% với lãi suất thấp, thời hạn tối đa 5 năm, thủ tục đơn giản (áp dụng trên toàn quốc).
· Hỗ trợ giá và khuyến mại nhiều “Option” .
· Giao xe ngay (đủ màu).
· Dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao.
 
2. Đổi xe cũ lấy xe mới với giá hợp lý:
· Thu xe cũ (các hãng) giá cao, đổi xe mới giá rẻ hấp dẫn.

Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)

Leo núi tới độ cao khoảng 2.800 mét so với mực nước biển là bài thử nghiệm hiệu quả để đánh giá mô-men xoắn ở vòng tua thấp. Đặc biệt, bạn không cần nhấn ga khi leo núi.

Một chiếc xe sản xuất cho toàn cầu phải vận hành tốt ở bất kì điều kiện khu vực nào. Động cơ của Ranger Hoàn Toàn Mới đã được chứng minh về khả năng vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt, từ 400 mét dưới mực nước biển lên đến 4.500 mét trên mực nước biển, và chịu nhiệt độ từ -40oC đến +50oC.

Để đánh giá khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất của động cơ diesel 3.2 lít, chúng tôi đã ép Ranger hoạt động hết công suất trong các bài thử nghiệm từ vùng khí hậu này đến vùng khí hậu khác.

Có thể hằng ngày bạn sẽ không đối mặt với những điều kiện khắc nghiệt này, nhưng đây là cách tốt nhất để bộc lộ ở mức tột cùng khả năng chuyên chở hàng hóa cũng như kiểm soát của Ranger Hoàn Toàn Mới.

Tải trọng cực lớn

Một tấn xi măng đóng bao ở phía sau. Cồn cát mềm ở phía trước. Một bài thử nghiệm thật sự cho sức mạnh và độ kiểm soát của Ranger.

Sức kéo vô địch

Thử nghiệm sức kéo chiếc Ranger cũ hơn với chiếc rơ-mooc, tổng trọng lượng khoảng 2,5 tấn, Ranger XLT 4×4 Cabin kép hoàn toàn mới có thể leo đến độ cao 623 mét trên quãng đường chỉ 7,3km, thử nghiệm kiểm soát và mô-men xoắn ở trên cao.

Để đảm bảo Ranger Hoàn Toàn Mới cho sức kéo tối ưu ở độ cao bất kỳ, chúng tôi đã thử nghiệm kéo tải trọng tối đa lên độ cao 609.6m trên quãng đường hơn sáu dặm (9,7km) ở địa hình cao.

Thép có độ cứng cao, thiết kế hệ thống treo mới và Hệ thống Cân bằng Động (DSC) giúp tăng tải trọng và cải thiện sức kéo. Một bộ khung cứng hơn, cứng chắc gấp hai lần so với mẫu trước đây, còn giúp xe vận hành êm ái hơn.

Hệ thống kiểm soát chống trượt giúp bạn chinh phục hầu hết mọi lộ trình một cách an toàn. Nhưng trong nhiều trường hợp, bạn phải chọn Khóa Vi Sai Cầu Sau.

Một ngọn đồi dốc. Một con đường đất. Rất nhiều đá và sỏi. Xem chế độ lái xe nào đưa bạn lên trên đỉnh đồi.

Phanh không chỉ là phanh nữa. Nó không chỉ có chức năng dừng xe, mà còn làm được nhiều hơn thế.

Kiểm soát đổ dốc

Từ 2.300 mét trên mực nước biển, chiếc xe đi xuống, lái xe không cần chạm vào bàn đạp phanh một lần nào. Hãy xem tính năng này hoạt động ra sao.

Hệ thống Chống Bó Cứng Phanh (ABS) hoạt động song song với hệ thống Cân bằng Động (DSC) để tăng độ an toàn. Nó tự động điều chỉnh các thông số để phù hợp với cả điều kiện địa hình hay trên đường nhựa.

Một mùa đông băng giá ở Bắc Cực sẽ khiến Hệ thống Kiểm soát Chống trượt hoạt động hết công suất. Thử nghiệm trên đồi phủ tuyết dày, băng và con đường trơn trượt là một thử thách tuyệt vời.

Thiết kế động cơ mới mạnh mẽ hơn mang đến cho chiếc Ranger Hoàn Toàn Mới khả năng lội nước vô địch với độ sâu 800mm. Vì vậy, bạn có thể đi đến những nơi mà các xe khác không thể.

Vượt sông

Bờ sông dốc làm cho nước tràn vượt cả mức đánh dấu phía trên – vị trí đặt các bộ phận quan trọng của động cơ, thậm chí tràn cao hơn cả điểm sâu nhất của dòng sông.

Bạn mong đợi một chiếc xe tải bền bỉ và mạnh mẽ. Có những điều vượt cả sự mong đợi của bạn, đó là công nghệ và thiết kế làm cho chiếc xe tiện nghi hơn, với điều khiển bằng giọng nói, máy tính và hơn thế nữa.

Những con đường đất nơi xa xôi hẻo lánh, lổn nhổn đá cùng những hố bùn sâu. Nếu hệ thống treo trên xe của bạn chinh phục được địa hình này, nó cũng sẽ vận hành tốt gần như ở bất cứ nơi nào.

Công nghệ mang tính thực tiễn có nghĩa là bạn rất ít khi bị làm phiền do thời tiết khi ngồi bên trong Ranger Hoàn Toàn Mới. Tất cả đều trong tầm kiểm soát.

Khoang để chân cực rộng ở hàng ghế sau trên bản Cabin kép không chỉ tạo cảm giác thoải mái hơn, mà còn có ý nghĩa thiết thực hơn. Cánh cửa lớn hơn và thay đổi vị trí trụ sau đồng nghĩa với việc cả người và thiết bị làm việc ra vào xe dễ dàng hơn.

Tóm lại, sức chịu đựng và độ bền bỉ của một chiếc xe tải là sự tổng hòa và phát huy của từng bộ phận đơn lẻ. Trước khi được sử dụng trong thực tế, Ranger Hoàn Toàn Mới phải vượt qua một loạt các bài thử nghiệm chất lượng nghiêm ngặt.

  • Dễ dàng chuyển từ chế độ 1 cầu (4×2) sang 2 cầu (4×4) tốc độ cao hay chậm bằng Gài cầu điện cả khi xe đang chạy.
  • Hộp số tự động 6 cấp và phần mềm nhận diện lái xe cho phép tối ưu hóa công suất 147kW (197 mã lực) và mô-men xoắn 470Nm của động cơ.
  • Chức năng tự động về số khi phanh làm tăng hiệu quả phanh động cơ và chuyển số tối ưu
  • So sánh tính năng hoạt động của Hệ thống kiểm soát chống trượt và Khóa Vi Sai Cầu Sau (LRD)
  • So sánh các chế độ 4×4 và 4×2
  • Dễ dàng chuyển từ chế độ 1 cầu (4×2) sang chế độ 2 cầu (4×4) tốc độ cao hay chậm bằng Gài cầu điện cả khi xe đang chạy.
  • So sánh khả năng vượt sông hàng đầu của Ranger Hoàn Toàn Mới với một vài đối thủ của nó.
  • Các bộ phận tối quan trọng của động cơ đã được đặt lại ở vị trí cao dưới nắp capo.
  • Dễ dàng đi trên cả những chỗ lún mềm nhất, tại những điểm sâu nhất của đáy sông.
  • Tốc độ xe được kiểm soát bởi Hệ thống Kiểm Soát Đổ Dốc.
  • Áp lực phanh chuyển tới từng bánh xe độc lập để phát huy tối đa độ bám.
  • Khi một bánh xe bị trượt và quay tít, hệ thống kiểm soát chống trượt sẽ chỉ chuyển mô-men xoắn đến các bánh xe còn độ bám.
  • Phiên bản Cabin Kép với khoang để chân rộng hơn ở hàng ghế sau
  • Tiện nghi hơn và thực tế hơn
  • Cánh cửa lớn hơn và thay đổi vị trí trụ sau giúp cho người và thiết bị làm việc ra vào xe dễ dàng hơn.
  • Các túi khí dành cho lái xe và hành khách phía trước là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản XLT.
  • Cấu trúc khung sườn hoàn toàn mới ví như một bộ đỡ an toàn tích hợp

Lựa chọn tối đa 4 dòng xe

Ranger Wildtrak AT 4X2
Ranger XLT 4X4 MT
Ranger XLS 4X2 AT
Ranger XLS 4X2 MT
Ranger Base 4X4 MT
Ranger Base 4X4 Chassis MT Không thùng hàng
Hệ thống phanh
Ranger Wildtrak AT 4X2 Ranger XLT 4X4 MT Ranger XLS 4X2 AT Ranger XLS 4X2 MT
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ABS + ESP
Phanh trước Đĩa tản nhiệt Đĩa tản nhiệt Đĩa tản nhiệt Đĩa tản nhiệt
Cỡ lốp 265/60R18 265/65R17 255/70R16 255/70R16
Bánh xe Vành hợp kim nhôm đúc Vành hợp kim nhôm đúc Vành hợp kim nhôm đúc Vành hợp kim nhôm đúc
An toàn
Ranger Wildtrak AT 4X2 Ranger XLT 4X4 MT Ranger XLS 4X2 AT Ranger XLS 4X2 MT
Đèn sương mù
Khoá cửa điện
Túi khí 2 Túi khí phía trước 2 Túi khí phía trước Túi khí dành cho người lái Túi khí dành cho người lái

2 responses

  1. Kính chào,

    Tôi đang cần 1 xe Ford Ranger Wildtrack 2012, 4×4, số tự động, nhiều lựa chọn màu cho ngoại thất và nội thất.

    Vui lòng phản hồi thông tin kể cả những accessories Quý Công ty có thể cung cấp!

    Chân thành cảm ơn!

    Tony Ton

  2. Nguyen dinh truong | Trả lời

    Toi can mua 01 xe wildtrack 4×4 dt toi

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s